Trang

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Phim Thần Sấm 2



Dù Marvel đã công bố về kế hoạch khởi chiếu Thor 2: The Dark World và nội dung của phim cũng như dàn diễn viên, nhưng những gì "thâm cung bí sử" nhất của phim phim sex vẫn được giấu kín. Vì vậy mà người hâm mộ đã rất bất ngờ khi trong cuộc trò chuyện với chương trình Bombad Radio, diễn viên đóng thế Andrew Lawden đã hé lộ một số tình tiết cụ thể hơn về phim. Thor 2 không chỉ có những trận đấu nảy lửa, mà còn nói về những cái chết. 
Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối là một bộ phim hành động thần thoại viễn tưởng của điện ảnh Mỹ, phim do đạo diễn Alan  Taylor dàn dựng cùng sự góp mặt của các diễn viên: Chris HemsworthNatalie PortmanTom HiddlestonStellan SkarsgårdIdris ElbaChristopher EcclestonKat Dennings… cùng một số diễn viên khác.Phim do Walt Disney và Marvel Studios hợp tác sản xuất.
Ở phần 1 của bộ phim: Thor là một vị thần của thế giới thần thoại Asgard, là con của vị thần đầy quyền năng Odin.Nhưng với bản tính còn non trẻ và háo thắng, anh đã cùng những chiến binh của mình tấn công vào nơi không nên đến, đó là thế giới Jotunheim do Laufey cai trị.Và phải đích thân Odin ra tay cứu giúp thì cả nhóm mới toàn mạng quay về.Sau đó Thor bị đày xuống trái đất cùng cây búa của mình, và ở đây anh trải qua một mối tình với một cô gái.Sau một thời gian lưu lạc ở trái đất, anh đã trưởng thành hơn và quay về với xứ Asgard để ra tay ngăn chặn âm mưu đoạt ngôi của em trai mình, Loki.Sau đó Thor trở thành vua xứ Asgard.
thor31417x2096jpg 102244 Phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối   Thor 2: The Dark World   2013
Phần 2 này tiếp nối phần 1 nói về quãng thời gian sau khi Thor trở thành vua xứ Asgard, lúc này anh phải đối đầu với một kẻ thù vô cùng nguy hiểm và mạnh mẽ, đó là The Dark Elves, hắn thậm chí còn mạnh hơn cả Odin.Trước tình thế vô cùng nguy cấp, Thor đành phải nhờ đến Loki, cả hai tạm thời gác bỏ hiềm khích riêng và bắt tay nhau cùng vượt qua một thế giới đen tối và vô cùng lạnh lẽo, nơi đây gọi là The Dark World.
thor the dark world1 Phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối   Thor 2: The Dark World   2013
Trong cuộc chiến khốc liệt mẹ của Thor đã bị giết, làm cho Thor càng muốn tiêu diệt Dark Elves.Thor, Loki và tiến sĩ Jane cùng nhau xây dựng một đội quân và trở về Asgard đẩy lùi quân Dark Elves.Sau khi kết thúc cuộc chiến Thor bắt tay vào công cuộc xây dựng lại đế chế Asgard.Theo một số nguồn tin thì có thể Loki sẽ chết trong phần 2 này, thực hư ra sao thì chỉ có thể đến ngày công chiếu chúng ta mới biết rõ.
Thor 2 The Dark World Plot Synopsis Phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối   Thor 2: The Dark World   2013
Bộ phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng tối dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 8-11-2013, mời các bạn cùng đón xem.
http://cliphocsinh.net/clip-co-giao-danh-hoc-sinh-veu-mat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét